SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
Gạch lát sân vườn chống trơn HOT 2019 HIỆN NAY
19

TH 10

981 lượt xem

Gạch lát sân vườn chống trơn HOT 2019 HIỆN NAY

Gạch lát là một phần không thể thiếu của một ngôi nhà. Gạch lát không chỉ giúp cho ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng mà gạch còn giúp cho nhà của bạn tạo nên được phong cách và thu hút được cái nhìn của khách khi đến nhà. Một trong những điểm nhấn đó là gạch lát sân vườn

1 Kinh nghiệm khi chọn gạch lát sân vườn chống trơn

Việc lựa chọn gạch lát sân vườn phù hợp là việc vô cùng quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở vì nó không những bảo vệ sân chống trơn mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vẻ đẹp của cho ngôi nhà.

Gạch lát nền sân là một loại gạch được thiết kế và sản xuất dành riêng chuyên dụng cho lát sân ngoài trời. Đây là loại gạch có rất nhiều kiểu dáng khác nhau dựa trên chất liệu, phong cách thiết kế,.. Nhằm mục đích mang lại cho các căn hộ, tòa nhà sự độc đáo và đẹp nhất.

mau-lat-gach-san-vuon-dep

Vậy bạn nên chọn gạch lát sân vườn chống trơn như thế nào để phù hợp với không gian cũng như địa hình của sân và bảo vệ an toàn của mọi người.

Kinh nghiệm đầu tiên để chọn gạch lát nền sân đó là chọn những loại gạch có họa tiết thiên nhiên, đá tự nhiên và chọn những gam màu gần gũi với thiên nhiên để tạo được phong cách cho ngôi nhà.

Sân là phần bên ngoài nhà nên gạch cần bị ảnh hưởng thường xuyên của thời tiết như nắng mưa, bụi bẩn. Do vậy bạn cần phải các loại gạch có bề mặt dễ dàng vệ sinh và chống trơn được khi trời mưa.

gach-lat-san-thuong-chong-nong/

Nơi đây là khu vực vui chơi và đa số hoạt động đều được tập trung tại đây nên cần lát nền có độ bền cao để tạo mọi người được thư giãn và thoải mái nhất. Không chỉ cần sự bền đẹp mà gạch cần có được tính thẩm mĩ và góp phần làm cho ngôi nhà của bạn có được sự sang trọng và tinh tế hơn

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch với đa dạng các kích thước khác nhau như 30×30, 40×40, … Với mỗi loại kích thước sẽ phù hợp với từng diện tích khác nhau, diện tích sân nhỏ thì bạn nên dùng những loại gạch có kích thước ở mức trung bình và họa tiết nhỏ để tạo cảm giác thoáng và rộng hơn. Đây là cách đánh lừa thị giác.

mau-lat-gach-san-vuon-dep

Bạn có thể thiết kế sân nhà thành những khu vui chơi, gặp gỡ bạn bè. Nếu vậy bạn nên chọn gạch lát có họa tiết đơn giản mang màu sắc của thiên nhiên sẽ giúp cho không gian thoáng mát và hài hòa với thiên nhiên.

Gạch lát sân vườn chống trơn là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình để tạo được phong cách cho ngôi nhà và hạn chế được sự trơn trượt.

2, Các loại gạch lát sân vườn chống trơn

Hiểu được sự cần thiết của gạch lát sân vườn nên nhiều hãng gạch nổi tiếng cũng cho ra các dòng sản phẩm gạch lát sân vườn chống trơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

mau-lat-gach-san-vuon-dep

Gạch làm từ đá tự nhiên

Đây là loại gạch cần nhắc đến đầu tiên vì nó được sử dụng từ rất lâu và hiện nay cũng là lựa chọn của nhiều người. Sử dụng gạch này để lát sân tạo nên một nét đẹp tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Gạch đá tự nhiên có nhiều loại với đa dạng màu sắc và họa tiết nên rất thuận tiện cho việc lựa chọn theo sở thích và phong cách của sân vườn.

Hiện nay có nhiều loại gạch như gạch granite, gạch marble, đá vôi, … đây đều là những loại gạch sử dụng rất tốt ở ngoài trời. Nó rất bền và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.. Tuy phải chịu nhiều những tác nhân làm hại nhưng gạch vẫn rất bền và không bị trơn trượt.

mau-lat-gach-san-vuon-dep (2)

Gạch nung

Gạch nung là một loại gạch sử dụng nhiều cho sân vườn vì gạch dễ thi công và không thấm nước, dễ làm sạch bằng xà phòng. Gạch có màu đỏ tạo được sự tương phản với màu sắc của lá cây, …

Gạch tạo được một cái nhìn cổ điển và truyền thống nên gạch này chỉ phù hợp với nhà theo phong cách truyền thống cổ xưa.

Gạch sứ

Gạch gốm sứ được đúc và nung ở nhiệt độ cao nên gạch rất cứng, bền và không thấm nước. Gạch có cấu trúc giống đá tự nhiên, gạch.

mau-gach-lat-nen-san-thuong

Đây là loại gạch lát sân vườn chống trơn đang được dùng nhiều hiện nay. Với đa dạng về kích cỡ và hình dạng nên bạn có thể tùy chọn cho mình một loại gạch đẹp nhất và phù hợp với nhà bạn.

Chọn gạch lát sân vườn chống trơn không phải là một vấn đề quan trọng. Vì sân cần được lát gạch chống trơn, đảm bảo sự an toàn khi đi lại mà còn mang lại những vẻ đẹp về thẩm mĩ cũng như giá trị cho ngôi nhà. Chúng tôi đã tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm và các loại gạch thông dụng để bạn lựa chọn. Hãy chọn cho sân nhà bạn một loại gạch phù hợp để tạo được sự ấn tượng và làm nên một phong cách mới cho ngôi nhà của mình.

mau-gach-lat-nen-san-thuong

 

Dự án mới nhất
Lên top
Top